Túi Tote là gì? Xưởng may túi Tote uy tín năm 2022

Túi Tote là gì? Xưởng may túi Tote uy tín năm 2022

Những chiếc túi Tote thời trang đã không còn quá xa lạ với những tính đồ thời trang với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu được sử dụng. Từ chất liệu vải Canvas có độ mềm, dày và rất dễ dàng để vệ sinh sạch sẽ mang lại một phong cách thời trang cổ điển sang trọng, cho tới những chiếc túi Tote làm bằng da mang lại sự đẳng cấp cho người sử dụng. Để hiểu thêm về túi Tote là gì? Xưởng may túi Tote uy tín năm 2022 sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Túi Tote là gì?

Những chiếc túi Tote đặc trưng với kích thước khá lớn với thiết kế là những chiếc quai đeo được làm song song gắn vào thành túi. Có rất nhiều chất liệu được sử dụng để tạo nên những chiếc túi này, chẳng hạn như canvas, da, sợi nylon tổng hợp… nên cho ra đời rất nhiều sản phẩm túi đa dạng. Nhưng chung quy lại thì những chiếc túi sơ khai được lấy cảm hứng từ vải thô cứng, đáy túi được làm cứng để tạo dáng rộng cố định và quai xách được làm bằng da. 

 

Đặc trưng với thiết kế quai xách được may chặt vào thành túi với kiểu dáng trẻ trung, năng động.

 

Những chiếc túi Tote ngày nay càng được ưa chuộng nên có nhiều sản phẩm ra đời phục vụ cho nhiều tầng lớp người sử khác nhau, từ bình dân cho đến những chiếc túi xa xỉ đến vài triệu đô. Chất liệu sử dụng ngày một đa dạng, vượt qua những chất liệu truyền thống.

 

Túi Tote ra đời từ bao giờ?

Nói về thời gian những chiếc túi Tote này được biết đến có thể là từ thế kỷ 17. Chưa có ai xác định được chính xác niên sử của những chiếc túi này, nhưng nhìn chung vào khoảng thời gian trên, những chiếc túi với thuật ngữ Tote đã xuất hiện với ý nghĩa là  “mang đi”, hàm ý những chiếc túi tiện dụng để đựng đồ dùng và có thể mang đi nhiều nơi thuận tiện. Cho đến những năm 1900 thì cái tên này mới được sử dụng cho một loại túi mà chúng ta thường thấy cho đến ngày nay. Và thời kỳ bùng nổ đình cao cũng những chiếc túi tote này khi bước sang những thập niên giữa của thế kỷ 20. Sản phẩm tuổi được cải tiến và có sự đa dạng hơn khá nhiều.

 

Các chất liệu chính làm nên túi Tote

Vải canvas là một trong những chất liệu được sử dụng khá phổ biến để tạo nên những chiếc túi Tote và vẫn được khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Chất liệu vải canvas khá thô, những chiếc túi Tote có độ định hình tốt, tạo nên những nét đặc biệt riêng cho người dùng. Nói về tính chất thì vải canvas có độ mềm nhất định, khá dày và giặt nhanh khô. Bên cạnh đó, những chiếc túi vải canvas tạo nên những chiếc túi form đứng chuẩn, chất liệu ít nhào nên sử dụng khá nền và chất lượng tốt. Những chiếc túi canvas mang phong cách khá cổ điển và phá cách.

Chất liệu vải canvas thô, mềm và cố động định hình khá tốt. Vải dễ dàng vệ sinh và tạo nên phong cách riêng cho người dùng.

Chất liệu da cũng được sử dụng nhiều để tạo nên những chiếc túi Tote. Chất liệu da được cho rất bền bỉ và chất lượng tốt. Bề mặt da góp phần tạo nên sự sang trọng và quý phái cho chiếc túi và người sử dụng. Nhìn chung, đây là chất liệu khá đắt tiền, mang lại sự đẳng cấp lên một tầm cao mới.

 

Những chiếc túi Tote với chất liệu da sang trọng và đẳng cấp, mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

 

Và một trong những chất liệu hay được sử dụng khác là vải dù. Chất liệu vải dù có ưu điểm là chống nước, ẩm mốc và có độ dẻo dai, linh hoạt. Những chiếc túi Tote bằng vải dù có màu sắc đa dạng và rất bền màu, sử dụng lâu dài.

 

Những chiếc túi tote vải dù chống nước khá tốt, thiết kế rộng rãi đựng được nhiều đồ dùng cá nhân.

 

Vì sao túi Tote (Tote bags) lại có sức lôi cuốn giới phụ nữ đến vậy?

Những chiếc túi Tote luôn có một sức hút khó cưỡng với nhiều chị em phụ nữ. Với kích thước túi lớn có thể chứa được nhiều thứ đồ dùng cần thiết như son phấn, điện thoại, đồ dùng cá nhân… Thiết kế kiểu dáng cũng khá đa dạng, ngày càng được đổi mới với nhiều màu sắc, phù hợp với nhiều loại khách hàng khác nhau.

 

Bên cạnh đó, những chiếc túi Tote thông thường cũng có giá thành khá hợp lý, trải dài từ bình dân cho đến các sản phẩm cao cấp, xa xỉ. Những chiếc túi Tote dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ trẻ trung, năng động cho đến sang trọng, đẳng cấp… Đồng thời những chiếc túi này được sử dụng khá đa dạng hoàn cảnh như công sở, đi chơi… thuận tiện cho người đối tượng từ sinh viên, dân công sở cho đến các quý bà, phu nhân…

 

Các bạn nam có dùng được túi Tote

Những chiếc túi Tote trước nay điều gắn liền với hình hành của những người phụ nữ nhưng thực tế thì ngay cả những bạn nam cũng có thể sử dụng với nhiều tiện lợi hơn mong đợi. Sức hút của những chiếc túi tote này với các bạn nam là không thể bàn cải.

 

Những anh chàng sử dụng các loại túi tote càng thêm hấp dẫn bởi sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất đơn giản.

 

Các bạn nam thường lựa chọn những chiếc túi Tote với phong cách đường phố khá trẻ trung, năng động, sử dụng ở các phòng gym, đi chơi điều rất hợp lý.

Những chiếc túi Tote còn là một món phụ kiện thời trang khá thú vị, tạo nên phong cách lịch lãm cho những quý ông. Bên cạnh đó, những chiếc túi tote còn còn thu hút những ánh nhìn ngưỡng mộ từ nữ giới.

Nên mua, đặt may túi Tote ở đâu?

Túi tote hiện nay được bán khá nhiều trên thị trường với giá thành khá rẻ. Bên cạnh những chiếc túi thực sự có chất lượng phù hợp thì cũng không ít những sản phẩm kém chất lượng. Thiết kế xấu, gia câu thiếu chi tiết, dễ bị bung chỉ, rách…

Lựa chọn một nơi mua hàng uy tín và chất lượng là một điều cần thiết. Một trong những nơi chuyên cung cấp các sản phẩm túi tote với chất lượng tốt mà giá thành rất phải chăng người dùng có thể tham khảo như Túi vải Gerbera. Tại tuivaigerbera.com có nhiều mẫu mã túi đa dạng, thiết kế từ trẻ trung đến sang trọng , bắt kịp xu hướng thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VPDD: 51A, 19 Street, Ward 8, Go Vap District, HCM City

SDT: (84) 0906.029.179 – 0918.285.255

Gmail: tobecarealways@gmail.com

www.tuivaigerbera.com