Túi vải bố có đặc điểm gì mà được người dùng ưa chuộng?

 

Túi vải bố hay còn gọi là túi vải thời trang, túi vải tote,…. ngày càng nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ, Doanh nghiệp , nhãn hàng. Túi vải canvas được dùng để quảng bá thương hiệu bởi chiếc túi này sở hữu những yêu điểm nổi bật của vải bố canvas . Sau đây là 3 đặc điểm cơ bản nhất mà bất cứ những ai đang sử dụng túi vải hoặc có ý định sử dụng túi cần phải biết.

1. Nguồn gốc
Túi vải bố được sản xuất từ vải canvas. Vải canvas là loại vải được dệt từ cây gai dầu, với đặc điểm riêng biệt là sợi vải được dệt ngang dưới dạng lưới, thô nhưng khá bền chắc, ít thấm nước. Chiếc túi sở hữu đặc tính mộc thuộc về thiên nhiên làm cho người dùng vô cùng yêu thích.
Sử dụng túi vải bố không chỉ tôn lên vẻ hiện đại mà còn gợi cho chúng ta nghĩ về những điều thuộc về quá khứ, giữ một nét cổ điển và khiến mọi người cảm thấy dễ chịu. Chính ưu điểm này đã giúp túi vải bố trở thành một món đồ được lưu truyền xuyên suốt qua dòng chảy lịch sử.

vải bố canvas

                               vải bố canvas

Trong suốt những năm qua, túi vải bố không bị mai một mà càng được yêu thích, quan tâm.Chúng được các nhà sản xuất thay đổi, nâng cấp để trở thành chiếc túi có độ bền cao, phù hợp từng điều kiện khí hậu và trở thành một món phụ kiện không thể thiếu đối với những người yêu thích phong cách vintage.

2. Cách thức sử dụng
Túi vải bố có rất nhiều ưu điểm, vì vậy, nó được sử dụng hầu như ở tất cả các quốc gia. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh một chiếc túi  bố xuất hiện ở khắp mọi nơi, trong nhiều dịp lễ hội, sự kiện.

Túi thời trang: Những năm gần đây, trào lưu sử dụng túi vải bố như một món đồ thời trang không còn xa lạ nữa. Túi vải phù hợp tất cả với các lứa tuổi và giới tính.

túi vải bố

đặt hàng

Túi thương hiệu : dành cho một số cơ quan, doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu của mình đến gần với người tiêu dùng. Túi bố là một sản phẩm quà tặng mang đến hiệu quả marketing cao và thân thiện với môi trường.

Túi đựng sản phẩm tiêu dùng : có thể dùng để đựng cơm, quần áo, đồ dùng cá nhân cả khi ở nhà hay khi đi làm, vừa tiện lợi lại vừa bền đẹp

3. Lợi ích của túi vải bố đối với môi trường

Túi vải bố có tác động rất lớn đối với môi trường, giúp bảo vệ môi trường. Việc sử dụng túi bố thay cho túi nilon mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng và cho môi trường sống.

Túi vải gerbera luôn tự hào là nhà cung cấp túi vải bố đi tiên phong tại thị trường miền Nam nói chung và địa bàn TPHCM nói riêng, chúng tôi luôn luôn nâng cấp và thay đổi chiến lượng phát triển, cập nhật xu thế để cùng đồng hành và mang tới quý khách hàng của mình những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất.

túi bố

Mỗi sản phẩm được làm ra đều có quy trình sản  xuất khép kín, đồng bộ, đảm bảo không có sai sót dù là các chi tiết nhỏ nhất.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi hỗ trợ khách hàng truyền tải tất cả những gì họ muốn lên chiếc túi một cách phù hợp và vừa ý nhất.
Mọi nhu cầu về túi  vải vui lòng liên hệ với chúng tôi hotline : 0906029179/0918285255

                                                                                                 email:tobecarealways@gmail.com